Ngày 13/01/2019 tới đây, chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam phối hợp cùng Goldland Việt Nam tổ chức sự kiện mở bán tập trung tại phòng bán hàng dự án tầng 1, tòa S3. Sự kiện nhằm đáp ứng sự mong đợi của thị trường, đồng thời tri ân các khách hàng quan tâm đặt mua dự án với phần quà hấp dẫn.

Nhờ những lợi thế về vị trí tọa lạc trên mặt đường Hồ Tùng Mậu không gian sống chuẩn Xanh thoáng đãng, hệ thống tiện ích vượt trội, nội thất cao cấp,… dự án TNR GoldSeason đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại Hà Nội cũng như tỉnh thành.

Sự kiện mở bán dự án TNR Goldmark City ngày 13/01/2019 tới đây sẽ giúp khách hàng quan tâm tới dự án được trực tiếp tiếp cận thông tin chính thức từ Chủ đầu tư đồng thời được hỗ trợ giải đáp thắc mắc về dự án để quyết định đặt mua căn hộ tại TNR Goldmark City.

Đặc biệt, khách hàng có cơ hội lớn khi mua căn hộ TNR Goldmark City trong giai đoạn từ 9/10 – 8/11/2018 với tổng giá trị lên tới hơn 100 triệu đồng. Điển hình, khách hàng đặt mua tại thời điểm tính từ ngày 07/01/2019 đến đầu tháng 03 sẽ có cơ hội trúng xe Ô tô Mazda 3 trị giá 750 triệu đồng.; Được tặng gói Dịch vụ quản lý căn hộ 10 năm khi mua căn hộ khu Ruby.

Khách hàng trúng giải chiếc xe ô tô Mazda 3 trong sự kiện mở bán ngày 11/01/2019

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, nơi sẽ là trung tâm hành chính và kinh tế của Thủ đô trong tương lai, đầu mối trung tâm kết nối các trục đường lớn:
Phía Bắc nối trục đường Phạm Văn Đồng đi ra đại siêu thị Metro và sân bay Nội Bài.
Phía Nam nối với trục Lê Đức Thọ đi thẳng ra Sân vận động Mỹ Đình hoặc theo trục Phạm Hùng – Vành Đai 3 đến Bến xe Mỹ Đình và Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia.
Phía Đông nối liền với trục Xuân Thủy-Cầu Giấy đi sang các quận nội thành khác.
Phía Tây nối với trục đường 32 đi tới nhiều làng nghề và danh lam thắng cảnh.
Goldmark City nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Cơ Thạch kéo dài, đối diện khu công viên và hồ điều hòa gần 2 ha đã được quy hoạch. Một vị trí đắc địa, một điểm cộng vượt trội cho Goldmark City.

Hòa cùng không khí mua sắm cuối năm, chủ đầu tư cùng các đơn vị phân phối dự án TNR Goldmark City đưa ra chính sách thanh toán ưu đãi nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có thể nhận ngay nhà mới đón Tết Kỷ Hợi.

Khách hàng chỉ cần bỏ ra hơn một tỷ đồng khách hàng đã có nhà mới đón Tết ngay trong những tháng cuối năm này.

Bên cạnh chính sách thanh toán, khách hàng mua nhà tại TNR Goldmark City còn được nhận quà tặng tân gia trị giá lên đến 300 triệu đồng.

Dịp này, chủ đầu tư cũng có các ưu đãi dành cho dòng căn hộ nghỉ dưỡng của TNR Sky Park. Nằm tại vị trí đẹp nhất dự án TNR Goldmark City, Sky Park thu hút sự chú ý với dòng căn hộ nghỉ dưỡng ở phía Tây Hà Nội. Chỉ cần trả trước 400 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ với tiềm năng sinh lời cao. Ngoài ra, tất cả khách hàng mua nhà của dự án sẽ được nhận đến hai chỉ vàng và một chuyến du lịch đón Tết cho cả gia đình tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Ana Mandara Hue Beach & Resort.
Khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng hai xe Madza 3 trong thời gian đặt cọc từ 07/01/2019 đến đầu tháng 03/2019.

TNR Goldmark City là dự án nổi bật ở khu vực phía Tây Hà Nội với không gian xanh cùng các quảng trường rộng lớn đã được xác nhận kỷ lục Guiness Việt Nam “tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam”. Sự hiện hữu của các quảng trường nghệ thuật lớn mang đến những trải nghiệm thú vị cho cư dân. Khu vườn Sky Garden trên tầng mái sẽ là nơi thư giãn cho cả gia đình với không khí trong lành, xanh mát.

Hệ thống trường mầm non chuẩn quốc tế, trường học liên cấp quốc tế Newton trong lòng dự án sẽ khiến các bậc phụ huynh yên tâm về chất lượng giáo dục. Siêu thị, phòng tập gym-yoga, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, quán café, ngân hàng… sẽ giúp cư dân tiết kiệm được thời gian, công sức, mà vẫn đảm bảo có được những phút giây thoải mái gắn bó bên gia đình.

Tiện ích “tất cả trong một” chính là chiến lược của chủ đầu tư trong việc tạo dựng môi trường sống hiện đại, cao cấp tại TNR Sky Park.

Dự án còn sở hữu hệ thống an ninh cao cấp 3 lớp được thiết lập từ tầng hầm gửi xe đến cửa các căn hộ. Các căn hộ cũng được hoàn thiện cơ bản với những trang thiết bị đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, hệ thống nước sạch tiêu chuẩn Mỹ, điện lưới lấy từ hai nguồn độc lập hạn chế sự cố mất điện, luôn cung cấp nguồn điện dự phòng cho mỗi căn hộ nếu có sự cố về điện xảy ra

Bên cạnh đó, con đường Nguyễn Cơ Thạch rộng 40m ngay sát dự án sẽ chính thức thông tuyến trong tháng 12. Toàn bộ hạ tầng giao thông hiện đại của khu vực với các trục đường chính là Hộ Tùng Mậu, Hoàng Quốc Việt (kéo dài), Nguyễn Cơ Thạch sẽ được hoàn thiện, qua đó tăng cường năng lực giao thông cho khu vực.