TNR Goldmark City sở hữu hệ thống tiện ích đa năng, đáp ứng nhu cầu vui chơi và thư giãn cho mọi đối tượng khách hàng.
Khi những mảng xanh đô thị dần bị thu hẹp để nhường chỗ cho các tòa cao ốc thì cuộc sống sống chan hòa với thiên nhiên, được hít thở bầu không khí trong lành là điều mà người dân tìm kiếm.

Là một trong những dự án lớn ở phía Tây Hà Nội, TNR Goldmark City có tới 4 quảng trường rộng và 4 vườn trên cao. “Dự án giống như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích hiện đại, đem đến các dịch vụ toàn diện”, chủ đầu tư nói.

Bên cạnh đó, mạng lưới cây xanh được chủ đầu tư chú trọng bố trí ở hầu hết mọi không gian trống, cho không khí trong lành, xanh mát.


Không gian xanh xuất hiện bên trong các tiện tích của dự án.

Các tiện ích văn hóa giáo dục dành cho cư dân TNR Goldmark City khá phong phú như phòng đọc sách, phòng học tập nhóm dành cho trẻ nhỏ, phòng sự kiện cộng đồng. Đây là những không gian sinh hoạt phù hợp để nuôi dưỡng và giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết của cư dân, giúp trẻ em học tập và phát triển.


Trẻ em được vui chơi và phát triển đầy đủ với các tiện ích giáo dục.

Từ TNR Goldmark City, cư dân thuận tiện để di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như ra ngoại thành Hà Nội. Dự án cách ga tàu điện trên cao chưa tới 3 phút đi bộ. Bao xung quanh dự án này là các tuyến đường lớn Hồ Tùng Mậu, Hoàng Quốc Việt và Nguyễn Cơ Thạch kéo dài chuẩn bị thông xe.

Hệ thống trường mầm non và trường liên cấp quốc tế Newton ngay trong nội khu dự án giúp các bậc phụ huynh có thêm lựa chọn về trường học cho các con.

Giao thông quanh dự án thuận lợi với nhiều tuyến đường huyết mạch. Hotline: 0966.001.001

Chào đón năm mới 2019, chủ đầu tư và các đơn vị phát triển dự án đang tung nhiều khuyến mại cho khách hàng. Theo đó, toàn bộ khách hàng mua nhà từ nay đến 6/1/2019 sẽ tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt là chiếc Mazda 3 đời mới nhất, 4 smart tivi và lì xì may mắn.

TNR Goldmark City cũng tặng ngay 3 chỉ vàng và quà tân gia lên tới 300 triệu đồng cho khách hàng mua trong tháng 12. Khách hàng trả trước 50% có thể nhận nhà ở ngay, hỗ trợ vay vốn 75% với lãi suất 0% trong 24 tháng.

Sự kiện mở bán TNR Goldmark City và bốc thăm xe Mazda 3 “Nhận nhà đón Tết – Rinh xế đón Xuân” sẽ diễn ra vào lúc 9h30 ngày 6/1/2019 tại 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội.

theo vnexpress