Chung cư Times City là một trong những chung cư cao cấp và hiện đại tại Hà Nội, được thiết kế theo phong cách sang trọng và tiện nghi để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân.

Tổng quan về dự án chung cư Times City

Dự án Times City bao gồm các tòa chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện. Khu đô thị này được tập đoàn Vin Group xây dựng trên quỹ đất rộng 36ha tại số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Khu đô thị này được thiết kế với lối kiến trúc Tây Âu hiện đại kết hợp môi trường sống xanh với rất nhiều vườn hoa, cây xanh, hồ nước.

Nếu như lần đầu tiên bước vào khu đô thị này, chắc ai cũng phải choáng ngợp với sự hoành tráng cùng nhiều khu tòa nhà cao tầng có quy mô lớn. Bên cạnh những tòa nhà cao tầng để ở thì còn có dãy shophouse ngay sát bên cạnh với số lượng 10 căn cao 5,5 tầng. Mặt khác, chung cư Times City có khá nhiều tính năng thông minh.

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City

Ngay giữa trung tâm khu đô thị là sảnh chính tòa chung cư T10 nối với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Đây cũng chính là tiện ích đáng giá nhất của khu đô thị Times City. Ở đây có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng như Rạp chiếu phim Lotte Cinema, siêu thị Vinmart, cửa hàng thời trang, nhà hàng ẩm thực. Bên cạnh đó còn có hệ thống thủy cung quy mô lớn nhất hiện nay cùng khu vui chơi học tập Vinke cho trẻ. Ngay lối vào TTTM có hồ cá coi rất là đẹp.

Ngoài ra khu đô thị Times City còn rất nhiều các tiện ích khác nữa phải kể đến như trường học Vinshool, bệnh viện Vinmec, Sân chơi thể thao, Hệ thống bể bơi, Khu nhạc nước cùng các cảnh quan khác.

Bệnh viện Vinmec Times City

Bệnh viện Vinmec nằm trong khuôn viên chung cư Times City. được xây dựng với 2 tầng hầm và 7 tầng nổi nằm ngay cổng vào khu đô thị. Bệnh viện được trang bị các trang thiết bị y tế tiên tiến và hiện đại nhất. Vinmec cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao với các chuyên khoa phổ biến như Nội khoa, Ngoại khoa, Phẫu thuật thẩm mỹ, Phụ sản, Khoa Hồi sức cấp cứu, Tim mạch, ung bướu và các chuyên khoa khác. Vinmec là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI danh giá về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế.

Trường học Vinshool Times City

Trường học Vinshool Times City là một trong những trường học hàng đầu và đắt giá nhất tại Hà Nội. Chủ đầu tư Vingroup đã xây dựng đầy đủ các cấp học từ mầm non đến THPT với quy mô diện tích gần 2,4ha. Trường đầu tư cơ sở vật chất và thiết bị giáo dục tiên tiến với các phòng học hiện đại, đầy đủ tiện nghi, hệ thống thư viện, phòng chuyên môn và các phòng thí nghiệm.

Vinshool Times City áp dụng các chương trình giáo dục quốc tế và có đội ngũ giáo viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và đạt các trình độ chuyên môn cao. Trường cũng có các chương trình giáo dục ngoại khoá đa dạng như âm nhạc, múa, thể thao, văn hóa và du lịch.

Hệ thống bể bơi Times City

Khu vực bể bơi Times City bao gồm các hồ bơi ngoài trời và trong nhà với kích thước khác nhau phù hợp cho mọi lứa tuổi và nhu cầu của người dùng. Hồ bơi ngoài trời rộng lớn và thoáng mát, được trang bị các thiết bị chơi nước và khu vực nắm nhiệm phục vụ tắm nắng. Hồ bơi trong nhà được thiết kế với các bể phân chia riêng biệt, hỗ trợ cho các hoạt động tập luyện và bơi dài.

Sân chơi thể thao, cảnh quan hiện đại

Các sân chơi thể thao Vinhomes Times City bao gồm sân tennis, sân bóng rổ, sân bóng đá, sân chơi trẻ em và khu tập thể dục ngoài trời. Các sân chơi này được xây dựng với kích thước và tiêu chuẩn đạt chuẩn quốc tế, phục vụ cho nhu cầu giải trí, rèn luyện thể chất và thể thao của cư dân.

Ngoài ra, Times City cũng được bố trí nhiều không gian xanh với cây xanh, hoa cỏ và các khu vườn đẹp mắt. Các khu vườn này tạo ra một không gian sống thân thiện và trong lành, giúp cư dân thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hồ điều hòa và nhạc nước Times City

Hồ điều hòa Times City là một trong những điểm nhấn của khu đô thị này, được thiết kế với diện tích lớn. Trên bề mặt hồ có đặt các bộ phát ánh sáng và hệ thống phun nước giúp tạo ra các hiệu ứng nước đẹp mắt, kết hợp cùng nhạc nước sẽ tạo nên một màn trình diễn độc đáo và ấn tượng.

Giá bán chung cư Times City hiện tại

Với vị trí đắc địa, các tiện ích hiện đại và cảnh quan đẹp mắt, khu đô thị Times City được xem là một trong những dự án chung cư cao cấp và đẳng cấp nhất tại Hà Nội. Trung bình từ chỉ từ 43 – 71 triệu/m2.

Giá bán chung cư Times City phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích căn hộ, vị trí tầng, hướng nhà, thiết kế nội thất và các tiện ích đi kèm.

Các căn hộ có diện tích nhỏ hơn, thường từ 47,2m2 m2 đến 87,1m2, có giá bán từ 3 tỷ đến 5 tỷ đồng tùy theo vị trí và tiện ích đi kèm. Các căn hộ có diện tích lớn hơn, thường từ 100m2 trở lên, có giá bán từ 6 tỷ đồng trở lên.

Tuy nhiên, giá bán chung cư Times City có thể thay đổi tùy theo thị trường và các yếu tố khác, do đó cần liên hệ phòng kinh doanh để biết thêm chi tiết.