Đến với dự án TNR Goldmark City thời gian gần đây, ngoài những chính sách ưu đãi khủng cho các căn hộ tại dự án, thì việc san lấp, mở rộng đường Nguyễn Cơ Thạch kéo dài đang thu hút sự chú ý của cư dân Goldmark nói riêng cũng như Hà Nội nói chung.

Nhìn từ trên cao việc tiến hành thi công san lấp mở rộng đường Nguyễn Cơ Thạch từ flycam.

Vị trí dự án TNR Goldmark City được liên kết với các đường huyết mạch của Thành phố: Lê Đức Thọ, Quốc Lộ 32, Nguyễn Cơ Thạch, Hoàng Quốc Việt kéo dài, Phạm Văn Đồng, Vành Đai 3…. Đây là vị trí đắc địa thuận tiện giao thông, cũng như là khu trung tâm hành chính của quận Nam Từ Liêm. Khu vực này trong tương lai hứa hẹn sẽ là khu vực trung tâm hành chính và kinh tế năng động và sầm uất nhất của thủ đô. Đường Nguyễn Cơ Thạch sẽ được kéo dài thêm cắt giao với đường Hoàng Quốc Việt, qua đó tiện lợi về giao thông và thời gian cho cư dân TNR Goldmark City ( như việc ra sân bay, vô trung tâm thành phố, đường cao tốc …).

Từ TNR Goldmark City, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như khu đô thị mới Mỹ Đình, kết nối thuận tiện với hàng loạt các trường học chất lượng cao.

Ngay trong khuôn viên TNR Goldmark City đã có ba trường mầm non quốc tế. Ngoài ra, phụ huynh cũng có nhiều sự lựa chọn tại các trường học từ mầm non đến phổ thông tư thục nổi tiếng về chất lượng giáo dục ngay gần dự án như Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đôn, Lômônôxốp, Việt Úc, Trường Hàn Quốc tại Hà Nội…

Hệ thống các trường công lập như Tiểu học Hồ Tùng Mậu, Tiểu học Cầu Diễn, THCS Phú Diễn, THCS Cầu Diễn, THPT Nguyễn Thị Minh Khai, THPT chuyên Ngoại Ngữ cũng chỉ trong bán kính 2km. Các trường đại học xung quanh khu vực có Đại học Thương Mại, Tài nguyên môi trường, Công nghiệp, Sân khẩu điện ảnh, Quốc gia, Đại học Sư phạm Hà Nội…

Bên cạnh đó, dự án TNR Goldmark City còn gần nhiều bệnh viện như Bệnh viện 198, Y học cổ truyền, Bệnh viện Thể thao…

Một yếu tố cộng làm tăng thêm ưu điểm về vị trí là tổ hợp căn hộ đẳng cấp TNR Goldmark City cách bến xe buýt, trạm tàu điện ngầm cao tốc trên chỉ 3 phút đi bộ. Đồng thời, dự án cũng gần các địa điểm vui chơi công cộng: hồ điều hoà thành phố, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Dân tộc học, Bảo tàng thiên nhiên Việt Nam, Bảo tàng Hà Nội, Công viên Hoà Bình… trong bán kính 5km.

Được biết ngày 20/01/2019 chủ đầu tư TNR sẽ tổ chức sự kiện mở bán bốc thăm lì xì đầu năm cho khách hàng tham dự sự kiện cùng nhiều quà tặng tân gia khác.

Chủ đầu tư TNR luôn luôn tạo điều kiện tốt nhất để mang đến cho khách hàng những điều kiện tốt nhất khi mua căn hộ.

Liên hệ HOTLINE: 0966.001.001 để được hỗ trợ tư vấn căn hộ.