Là “điểm sáng” nổi bật tại Nghệ An khi hội tụ đầy đủ những yếu tố đắt giá để an cư và đầu tư, dự án Khu đô thị – thương mại – giải trí đầu tiên TNR Stars Diễn Châu  tiếp tục làm “nức lòng” khách hàng khi sắp tới đây, Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Goldland – thuộc Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Goldland với vai trò là đại lý phân phối F1 của dự án TNR Stars Diễn Châu sẽ giới thiệu những sản phẩm đẹp nhất dự án.

Tổng thể dự án TNR Stars Diễn Châu – Nghệ An

TNR Stars Diễn Châu là dự án khu đô thị thương mại, dịch vụ, giải trí kiểu mẫu đầu tiên và quy mô nhất của huyện Diễn Châu. Dự án TNR Stars Diễn Châu được thiết kế với cảm hứng từ hình ảnh một đô thị đang phát triển sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời nhất về một môi trường sống hoàn hảo. Không gian của khu đô thị tập trung nhiều khu công viên, công trình nhà ở sẽ có mật độ xây dựng tương đối thấp. Hệ thống giao thông, hệ thống điện, cấp và thoát nước, hệ thống thông tin liên lạc, vệ sinh môi trường, tổ chức không gian hài hòa.

Là đơn vị phát triển và phân phối BĐS có sự am hiểu sâu sắc và bề dày kinh nghiệm bất động sản tại các tỉnh trên cả nước đồng thời là đối tác chiến lược quan trọng của chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam, thời gian qua GoldLand đã tạo dấu ấn với một loạt dự án “hot” như khu căn hộ cao cấp TNR GoldSilk, TNR GoldSeason, TNR Goldmark City cùng hàng loạt dự án TNR Star như TNR Star Tân Trường – Hải Dương, TNR Star Lục Yên – Yên Bái … Và với dự án TNR Stars Diễn Châu – Nghệ An, GoldLand tiếp tục chứng tỏ sự đa dạng trong hoạt động kinh doanh và phát triển dự án trên thị trường bất động sản.

GoldLand tự hào khi trở thành “đại sứ” trao tặng “viên ngọc” TNR Stars Diễn Châu đến các chủ nhân tương lai, bởi đây là sản phẩm nhà ở, liền kề, biệt thự, shophouse được phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam – một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu trên thị trường Bất động sản Việt Nam.

Ông Bùi Minh Trí – đại diện Goldland khẳng định, đây là một trong những chiến lược phát triển của công ty để mở rộng phạm vi hoạt động, liên tục đưa sản phẩm Bất động sản chất lượng đến khách hàng, hướng đến mục tiêu trở thành nhà phát triển BĐS toàn diện và chuyên nghiệp tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.

Goldland tuyển dụng chuyên viên kinh doanh cho dự án TNR Stars Diễn Châu – Nghệ An

Nhằm mục tiêu đạt được tầm nhìn và sứ mệnh của mình, ngoài việc không ngừng nâng cao hiệu quả kinh doanh, Goldland còn rất chú trọng đến việc phát hiện, duy trì và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh vì nhân sự là nhân tố rất quan trọng và quyết định sự tồn tại và phát triển của một Doanh nghiệp. Bạn còn đợi chờ gì mà không ứng tuyển ngay hồ sơ của bạn cho Goldland. Đến với Goldland, bạn không chỉ cảm nhận được môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, chuyên nghiệp mà tại đó mỗi cá nhân đều có cơ hội học hỏi, phát triển được điểm mạnh bản thân và gắn kết lâu dài.

Thông tin liên hệ:

Email: tuyendung@goldland.com.vn

Hotline: 0964001001

Website: https://goldland.com.vn/ – http://thongtinduan.com/ – http://timkiemnhadat.vn/