TNR Stars Diễn Châu là dự án khu đô thị thương mại, dịch vụ, giải trí kiểu mẫu đầu tiên và quy mô nhất của huyện Diễn Châu. Dự án TNR Stars Diễn Châu được thiết kế với cảm hứng từ hình ảnh một đô thị đang phát triển sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời nhất về một môi trường sống hoàn hảo. Không gian của khu đô thị tập trung nhiều khu công viên, công trình nhà ở sẽ có mật độ xây dựng tương đối thấp. Hệ thống giao thông, hệ thống điện, cấp và thoát nước, hệ thống thông tin liên lạc, vệ sinh môi trường, tổ chức không gian hài hòa. Đặc biệt hình thức sở hữu lô đất là hình thức sổ đổ vĩnh viễn.

TNR Stars Diễn Châu tọa lạc trên mặt đường quốc lộ 1A ( tuyến đường giao thông huyết mạch của cả nước). 3/4 diện tích đất nền của dự án tiếp giáp với sông Bùng là hàng rào tự nhiên ngăn khu đô thị với các khu vực ồn ào xung quanh. Bên cạnh là ngã ba chợ Sy – điểm đầu của con đường TL538 đi sâu vào các xã khác của Diễn Châu, cách đó không xa 5km là ngã ba trung tâm Diễn Châu, điểm đầu của con đường QL7 nối QL1A với cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn của Kỳ Sơn để đi sang Lào thuận tiện cho đi lại từ Bắc vào Nam, từ Nam ra Bắc, cho giao thương từ Việt Nam sang các nước láng giềng.

Hình ảnh thực tế của dự án TNR Stars Diễn Châu trích từ Flycam

Hình ảnh thực tế của dự án TNR Stars Diễn Châu trích từ Flycam

Hình ảnh thực tế của dự án TNR Stars Diễn Châu qua góc nhìn CDT

Với cơ cấu đa dạng các hình thức như shophouse, biệt thự, liền kề thì TNR Stars Diễn Châu sẽ mang tới cho cư dân những trải nghiệm của cuộc sống đẳng cấp. Tiện nghi hiện đại nhưng vẫn rất gần gũi với thiên nhiên.

Thông tin chi tiết dự án liên hệ:

VPGD của dự án: Khu Nam Cầu Bùng, Diễn Kỷ, Diễn Châu, Nghệ An

Hotline: 0967001001 – 0966001001

Email: info@tnrstar.com

Website: https://goldland.com.vn/ – http://thongtinduan.com/ – http://timkiemnhadat.vn/