Ngày 18/07/2019 vừa qua Công ty Cổ Phần Đầu tư Goldland Việt Nam đã vinh dự được Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Bắc 9 lựa chọn là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm thương mại của dự án chung cư Golden Time (Ecohome3)

Hình ảnh buổi ký kêt hợp tác

Buổi ký kết được diễn ra long trọng và tốt đẹp với sự tham gia của các lãnh đạo cao nhất của hai bên. Đại diện của chủ đầu tư Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Bắc 9 phát biểu hoàn toàn tin tưởng vào kinh nghiệm phân phối chuyên nghiệp của Goldland Việt Nam. Về phía Goldland Việt Nam nhận định Golden Time là một dự án có tốc độ thi công tốt, được chủ đầu tư nhiều tiện ích và quan trọng hơn nhất là các căn hộ tại dự án với diện tích vừa phải, hoàn thiện đầy đủ cho căn hộ với giá hợp lý. Hơn thế nữa thị trường Hà Nội vẫn thiếu nhiều nhu cầu nhà ở đối với các căn hộ giá giao động 1,5 tỷ – 1,6 tỷ/căn. Phía Goldland Việt Nam quyết tâm hoàn thành kế hoạch được giao trong thời gian sớm nhất.

Phối cảnh dự án Golden Time (Ecohome 3)

Dự án Golden Time bao gồm 2 tòa nhà N04, N05 mặt đường Tân Xuân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Dự án cao 31 tầng và 2 tầng hầm. Đặc biệt mỗi tòa có 9 thang máy, đây có thể coi được là một kỷ lục số thang máy cung cấp trong 1 sàn căn hộ tại dự án chung cư Hà Nội.

Golden Time là dự án mà chủ đầu tư Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Bắc 9 đặc biệt tâm huyết đầu tư nhiều hành lang xanh cũng như cảnh quan tiện ích cho toàn dự án. Hơn thế nữa dự án nằm tại vị trí thuận lợi ngay gần Cầu Thăng Long thuận lợi cho việc lên sân bay. Việc di chuyển đi các quận rất thuận lợi thông qua đường Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt, An Dương Vương, Nguyễn Hoàng Tôn và đường Xuân Đỉnh. Hơn thế nữa dự án cách cổng chính của Ciputra chưa đầy 600m, được hưởng đầy đủ hạ tầng giao thông của khu Ciputra, Ngoại Giao Đoàn, Starlake Tây Hồ…

Golden Time hứa sẽ là một nơi cuộc sống chất lượng và đầy đủ tiện ích tại Hà Nội

Thông tin mở bán chính thức vui lòng liên hệ:

Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Goldland Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 10 Tháp A, Bigtower, 18 Phạm Hùng, Hà Nội

Phòng bán hàng: Tầng 1 Ecohome2, đường Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0964.001.001 – 0965.001.001