Không chỉ nổi tiếng là khu chung cư sang trọng bậc nhất Hà Nội, TNR Goldmark City còn được biết tới có nhiều tiện ích đẳng cấp, có thể kể đến trong số đó là tiện ích bể bơi.

Dự án TNR Goldmark City được xem là một trong những dự án có nhiều bể bơi nhất Hà Nội với 2 bể bơi ngoài trời và 2 bể bơi trong nhà. Đặc biệt, bể bơi không nhằm mục đích kinh doanh, mà là dành riêng cho cư dân Goldmark city. Đối với khách hàng là người thân, bạn bè của cư dân ( đi cùng và được bảo lãnh) sẽ được hưởng mức giá ưu đãi khi sử dụng.

Một trong hai bể bơi ngoài trời tại dự án TNR Goldmark City

Nếu như những khách hàng đã mua nhà tại TNR Goldmark City hay những khách hàng đã và đang tìm hiểu dự án có thể thấy bể bơi được đặt tại các vị trí khác nhau trong nội khu dự án giữa các tòa nhà. Bể bơi ngoài trời được đặt ở giữa 2 tòa Ruby 1 và Ruby 2, giữa 2 tòa Sapphire 2 và Sapphire 1. Còn bể bơi trong nhà lại nằm trong tòa Ruby 4 và Diamond.

Để đáp ứng nhu cầu của mọi người trong suốt 4 mùa, toàn bộ cụm bể bơi được làm ấm bởi hệ thống lưu dẫn, tuần hoàn và gia nhiệt. Cùng với nhiệt độ của nước, không gian bể bơi cũng được sưởi ấm vào mùa đông.

Hiện nay các căn hộ trong các tòa nhà tại chung cư Goldmark City đều được mở bán. Cùng với đó rất nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua nhà tại đây.

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ Hotline: 0966 001 001