Phải thừa nhận rằng thị trường bất động sản Phú Quốc là sức hút với tất cả các đơn vị tham gia thị trường bất động sản Việt Nam. Tại đây thu hút lượng lớn các nhà đầu tư lớn, đơn vị chủ đầu tư cũng như các sàn bất động sản trên toàn quốc.

Phú Quốc được sự ưu ái của thiên nhiên: Hòn đảo lớn với nhiều bãi cát trắng. Hòn đảo với chiều dài 50km không quá lớn, cũng không quá nhỏ để quy hoạch phát triển bài bản. Duy nhất tại Phú Quốc có hồ nước ngọt có thể phục vụ cho toàn bộ sự phát triển cuộc sống hàng triệu người trên đảo. Phát triển du lịch của Phú Quốc từ ngày xưa đã thu hút rất nhiều khách khắp các Châu Lục đổ về.

Phú Quốc được sự nâng đỡ của Chính Phủ: Phú Quốc sẽ sớm trở thành Thành Phố Trực thuộc trung ương, và định hướng rõ ràng trở thành đặc khu kinh tế. Với địa thế không đâu có được thì Phú Quốc được hưởng các chính sách đặc biệt như Miễn Thị Thực cho khách nước ngoài.

Phú Quốc được sự tâm huyết của tất cả các chủ đầu tư lớn tại Việt Nam: Các tập đoàn lớn như Vin Group, Sun Group, Bim Group, …và các tập đoàn lớn trên thế giới như Novotel… đều đã và đang, tiếp tục đầu tư cực mạnh tại Phú Quốc

Với kỳ vọng mang lại cho nhà đầu tư những giá trị bền vững, Goldland Việt nam ra mắt chuyên trang thông tin về Thị Trường Bất Động Sản Phú Quốc : www.Batdongsanphuquoc.com

Trang web cập nhật thông tin thị trường, tin tức thời sự và giá cả bất động sản tại Phú Quốc.

Quý khách có nhu cầu đầu tư, hợp tác vui lòng liên hệ Hotline: 0966.001.001